Hvašan kemur hamingjan?

Žegar viš fjölskyldan sįtum viš morgunveršarboršiš ķ morgun rak ég augun ķ gullkornasafn aftan į Cheerios-pakkanum. Žar er vitnaš ķ żmsa snillinga į borš viš William Shakespeare, Davķš Stefįnsson og Lķnu Langsokk. Žaš sem vakti mig žó mest til umhugsunar var setning höfš eftir Aristótelesi sem hljómar svona: "Hamingjan er undir okkur sjįlfum komin".

Ķ fyrstu hljómaši žetta eins og önnur śtgafa af "Hver er sinnar gęfu smišur", en žegar ég hugsa mįliš er žaš ekki svo. Žaš mį nefnilega fęra mörg rök bęši meš žvķ og į móti aš hver sé sinnar gęfu smišur. Ķ samfélagi nśtķmans er mikiš gert śr žvķ aš menn geti vališ frjįlst af öllum hillum žjóšlķfsins, allir hafi jafnan ašgang aš menntun osfrv. Žegar betur er aš gįš er žessu žó ekki alltaf žannig fariš og margir rekast į óyfirstķganlegar hindranir žegar žeir reyna aš fikra sig ķ įtt aš draumum sķnum sem žannig verša aldrei aš veruleika. Sem betur fer er žaš žó žannig aš margir hafa frjįlst val og įn efa mun fleiri en t.d. fyrir 40 įrum.

Žį kemur aftur upp spurningin um hamingjuna. Ķ mķnum huga er engin spurning um aš žessi fullyršing sé rétt. Ég hef lengi haft žį stašföstu trś aš engu mįli skipti hvernig menn eru staddir ķ veröldinni, hvort sem er fjįrhagslega eša lķkamlega - alls stašar er hęgt aš finna hamingju. Bölsżni og neikvęšni getur drepiš hvern mann į sama hįtt og bjartsżni og jįkvęšni getur hjįlpaš mönnum aš yfirstķga flestan vanda.

Mér veršur til dęmis ansi oft hugsaš til stórvinar mķns į Selfossi, Svans Ingvarssonar, sem hefur veriš bundinn viš hjólastól sķšan ég kynntist honum. Žaš sem Svanur hefur upplifaš hefur alla burši til žess aš kasta honum ķ dżpsta svarthol, en žess ķ staš hefur hann einstakt lag į aš horfa į bjartari hlišar tilverunnar. Jįkvęšari og skemmtilegri mann er erfitt aš finna!

Eins hef ég mikiš velt fyrir mér opinberunum bloggvinar mķns, Heišars, sem fjallaš hefur į snilldarlegan hįtt um gešsjśkdóm sem hann hefur slegist viš ķ mörg įr, įn žess aš nokkur mašur hafi getaš séš žaš į honum (ef marka mį athugasemdirnar į blogginu hans). Aldrei hefši ég getaš ķmyndaš mér aš hann beršist viš slķka hluti, en samt sem įšur efast ég ekki um aš hann hafi fundiš hamingjuna ķ lķfinu.

Nišurstašan hlżtur žvķ aš vera aš hamingjan er alls stašar og hana mį finna ef menn ętla sér žaš. Uppskriftin er aš njóta žess jįkvęša sem mašur hefur öšlast ķ lķfinu frekar en aš einblķna į žaš sem mišur fer eša žaš sem mann hugsanlega vantar. Žetta veršur bošskapur dagsins og ég vona aš žiš eigiš öll góša helgi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Takk fyrir góšan bošskap og vonandi eigiš žiš fjölskyldan hamingjurķka helgi. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 14.2.2008 kl. 16:20

2 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Góšur. Kv. B

Baldur Kristjįnsson, 21.2.2008 kl. 21:40

3 identicon

Žetta eru vangaveltur og allt ofangreint er satt og rétt...mašur sér sjįlfur um hvort aš mašur vill vera hamingjusamur eša ekki. Markt fęrir manni hamingju, vinir, fjölskylda, nefndu žaš. Hamingju er aš finna ķ einföldustu hlutum sem eru allt ķ kringum žig, leitašu eftir henni žį finnuru hana ;)

Veit samt sem įšur aš žś og žķnir eru mjög hamingjusamir sem og flestir sem aš mašur talar viš.

Sigfinnur Mar (IP-tala skrįš) 24.2.2008 kl. 15:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband