Munu himnarnir hrynja?

Eftir aš hafa fylgst meš systkinum mķnum blogga undanfariš sį ég aš žaš gengi ekki annaš en aš lįta ljós sitt skķna ķ netheimum og įkvaš ég žvķ aš stofna til sķšu til aš uppfylla žaš. Hversu oft hśn veršur uppfęrš er ekki gott aš segja enda hef ég ekki prufaš slķkan mišil įšur. Vonandi mun žaš žó ganga vel, en rétt aš gefa sem fęst loforš.

Annars er markmišiš aš nota žennan mišil til aš koma żmsum skošunum og pęlingum į framfęri, en ekki aš vera dagbók eša annaš upplżsingarit um persónuna og hans nįnustu. Ef markmišiš hefši veriš slķkt hefši ég lķklega vališ annan mišil!

Hvernig žetta mun ganga veršur aušvitaš aš koma ķ ljós, en žaš er allavega tilraunarinnar virši aš byrja. Megiš žiš vel njóta žvķ žaš hef ég allavega hugsaš mér aš gera. Góšar stundir!


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband